top of page

ผลงานการติดตั้งเก้าอี้ลิฟต์


ผลงานการติดตั้งเก้าอี้ลิฟต์

ติดตั้งเก้าอี้ลิฟต์ (แบบโค้ง)

บ้านลูกค้าท่านนี้เป็นบันไดแบบโค้ง เลยแนะนำให้ติดเก้าอี้ลิฟต์ (แบบโค้ง)

เพราะจะคุ้มกว่าติดเก้าอี้ลิฟต์ (แบบตรง) 2 ตัว เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ให้ลูกค้าลองนั่งเครื่องเทสดู ลูกค้ามีความพึงพอใจ

กับสินค้าเราเป็นอย่างมาก และเก้าอี้ลิฟต์ของเรารับประกันเครื่อง 2 ปี,

ส่วนแบตเตอรรี่รับประกัน 1 ปี

หากท่านใดสนใจสินค้าเพื่อผู้สูงอายุ สามารถติดต่อเราได้ที่ 02-540-0178 หรือ www.imetal1994.com

หากท่านสะดวกจะเข้ามาชมสินค้าของเราที่โชว์รูมก็ได้ค่ะ..ขอบคุณ


กระทู้แนะนำ
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
โพสต์ล่าสุด
โพสต์เก่า
ค้นหาตามแท็ก
No tags yet.
ติดตามเราได้ที่
  • Grey Instagram Icon
  • Facebook Basic Square
bottom of page